Ba mẫu thiết kế sân vườn tiểu cảnh thường gặp tại Việt Nam | Thiết kế sân vườn đẹp nhỏ biệt thự - Cây cảnh Nhật Hiếu

RSS

Ba mẫu thiết kế sân vườn tiểu cảnh thường gặp tại Việt Nam

 Từ trước tới giờ, việc thiết kế sân vườn đẹp luôn được coi trọng và không thể thiếu được trong cuộc sống, cũng như xây dựng nhà ở và đặc biệt không thể thiếu được với nhà phố, biệt thự.

CÔNG TY TNHH CÂY CẢNH NHẬT HIẾU ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123 Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com http://caycanhnhathieu.com ĐC: Số 2 ngõ 2 Tân Triều, H. Thanh Trì, TP. HN
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh đẹp

Thiết kế sân vườn có rất nhiều mẫu, nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên cũng phụ thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu của gia chủ mà chúng ta chọn lựa mẫu thiết kế đẹp nhất. Đối với nhà phố, biệt thự thì phong cách mang sắc thái Á Đông, vì thiết kế này vừa đơn giản vừa gần gủi tự nhiên. Thế nên, Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra 3 mẫu thiết kế sân vườn thường gặp nhất tại Việt Nam để các bạn tham khảo.

  • Thiết kế tiểu cảnh đá ( tiểu cảnh khô)
Mẫu thiết kế này sử dụng ở nước ta khá phổ biến và rộng rãi, thường gặp chủ yếu các nhà biệt thự hiện nay. Tiểu cảnh khô thông thường nằm ở góc nhà, dưới gầm cầu thang hoặc một sảnh nào đấy. Nhằm đem lại dương khí cũng như tài vận cho gia chủ.
Tiểu cảnh sân vườn phong thủy
Tiểu cảnh sân vườn phong thủy

Loại thiết kế này là sự kết hợp cây xanh, các lọ gốm, bình, đèn đá, non bộ và đặc biệt có nhiều sỏi trắng, viên cuội tự nhiên được rải đều và cách điệu tạo thành một bức tranh muôn màu đẹp mắt. Mẫu thiết kế này luôn mang lại sự tự nhiên và che được các góc khuất trong nhà.
 
Thiết kế theo mẫu này luôn tạo được sự ấn tượng và mềm mại. Đặc biệt chế độ chăm sóc dễ dàng, tiện lợi.

  • Tiểu cảnh nước ( tiểu cảnh non bộ )
Nói tới tiểu cảnh nước người ta liền nghĩ tới phải tạo nên những ao hồ, sông suối, mương máng hoặc thác nước  tạo nên một tiểu cảnh sân vườn sống động có tiếng nước chảy róc rách xen lẫn tiếng chim hót của thiên nhiên. Giúp cho sân vườn không chỉ mát mẻ mang phong cách phong thủy mà còn tượng trưng cho sự thịnh vượng.
Tiểu cảnh sân vườn nước phong thủy
Tiểu cảnh sân vườn nước phong thủy

 Thiết kế theo mẫu này tạo cho ngôi nhà chúng ta thêm đặc sắc và sang trọng.  Bởi nhờ sơn thủy hửu tình vừa có nước vừa có đá vừa có chim hót râm ran tạo nên một phong cảnh độc đáo cuốn hút cho người xem.
Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp phong thủy
Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp phong thủy
Tuy nhiên, mẫu thiết kế theo phong cách này chí phí cao, người làm phải am hiểu phong thủy, kiến trúc cũng như kỹ thuật để thiết kế nên sân vườn tiểu cảnh nước. Nhưng đổi lại sân vườn kiên cố, bền lâu và luôn đẹp. Ít công chăm sóc.
  • Mẫu thiết kế sân vườn tự nhiên
Thiết kế theo mẫu này luôn được tạo nên từ cỏ cây hoa lá, đá, nước, hang hốc, và các vật liệu khác tạo nên một quân thể đồng nhất và phong thủy. 

Thiết kế sân vườn nhà phố đẹp phong thủy
Thiết kế sân vườn nhà phố đẹp phong thủy
Mẫu thiết kế này không ái giống ai, mỗi địa hình là một kiểu thiết kế. Mỗi đơn vị có một mẫu riêng biệt không giống nhau. Mỗi người đều có sáng tạo khác nhau, nhưng chung quy lại cũng một điểm sân vườn mang tính cách thiên nhiên thu nhỏ, có núi rừng, có sông suối, có đá nhấp nhô, có chim hót líu lo. Bên cạnh đấy xem kẽ một vài chiếc xích đu tạo nơi nghỉ ngơi yên tĩnh cho du khách.

Thiết kế sân vườn nhà phố đẹp phong thủy
Thiết kế sân vườn nhà phố đẹp phong thủy
Thiết kế theo kiểu này làm cho không gian như rộng ra, có chiều sâu. Khu vườn thiết kế tự nhiên không tốn nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo mang đến một khu vườn đẹp và tiện dụng như ý.
CÔNG TY TNHH CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: Số 2 ngõ 2 Tân Triều, H. Thanh Trì, TP. HN 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét