Thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp và đẹp nhất Hà Nội | Thiết kế sân vườn đẹp nhỏ biệt thự - Cây cảnh Nhật Hiếu

RSS

Thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp và đẹp nhất Hà Nội

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp và đẳng cấp sẽ đem lại cho chúng ta cảm giác bình yên, yên tĩnh, không khí trong lành, thông thoáng cho ngôi nhà. Giúp chúng ta thư giãn và cải thiện được sức khỏe, hơn nữa còn giúp tinh thần vững tin, thoải mái làm việc được tốt hơn.

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp
Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp



Để có một sân vườn biệt thự đẹp và phong thủy trước hết việc bố trí cây, các vật liệu đều được kết hợp hài hòa tạo thành một thể thống nhất. Cây cỏ hoa lá đá nước và hang hốc được tạo thành một quần thể. Có cây cao cây thấp, cây lá màu kết hợp cây mảng xanh, khóm hoa  bám đá tạo điểm nhấn rõ ràng.
Ngoài ra chúng ta nên trồng các cây để tạo mảng hàng rào che chắn cho ngôi nhà, giữ cho ngôi nhà bình yên, giảm tiếng ồn, ngăn cản bụi bẩn và ô nhiễm không khí.

Để một thiết kế sân vườn biệt thự đẹp và bình yên, thông thoáng chúng ta nên chọn các loại cây luôn xanh, đẹp quanh năm ít cắt tỉa, ít xuất hiện lá vàng, độ bền cao. Chúng ta nên trồng những loại cây như ngâu, nguyệt quế, tùng tháp, hồng lộc.. được cắt tải gọn gàng sẽ giúp cho sân vườn nhà mình bình yên và sang trọng hơn.

Chúng ta không nên trồng nhiều cây bóng mát nhiều quá sẽ che khuất và làm ẩm ướt khu vườn. Nên tạo không gian mở để đón ánh nắng và luồng khí tốt lưu thông khắp vườn nhà bạn. Đặc biệt khu vườn trước nhà bạn nên tạo thông thoáng không nên trồng cây lớn trước cửa nhà và sát nhà . Hai bên đường từ cổng vào nhà nên trồng các cây thấp thành đường viền như chuỗi ngọc, hoa dừa cạn, hoa tóc tiên tầm thấp để thông thoáng và gòn gàng khu vườn.





 CÔNG TY TNHH CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: Số 2 ngõ 2 Tân Triều, H. Thanh Trì, TP. HN



0 nhận xét:

Đăng nhận xét